In hộp dược phẩm đẹp chất lượng

Hộp dược phẩm là dòng sản phẩm được IN SỐ 7 cung cấp cho những doanh nghiệp sản xuất các dòng dược phẩm cùng thực phẩm chức năng, đặc biệt với dòng sản phẩm trực tiếp tác động tới sức khỏe người tiêu dùng này thì hộp dược phâm được in ấn tại in số 7 luôn thể hiện được tính rõ ràng, minh bạch nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ thu hút cao.
Thường với khách hàng khi chọn lựa những mặt hàng dược phẩm đều chú ý nhiều tới bao bì sản phẩm, trong đó thông tin in ấn trên sản phẩm được quan tâm nhiều hơn, ảnh hưởng lớn tới người dùng nên tại In7 việc in ấn những thông tin này đều đảm bảo nghiên cứu kỹ lưỡng, cam kết tính chính xác nhưng vẫn thu hút khách hàng.

Dưới đây là một số đặc điểm của hộp dược phẩm đẹp được In7 nghiên cứu và thiết kế.

Đảm bảo thông tin rõ ràng và đầy đủ

Tất nhiên yêu cầu đầu tiên của hộp dược phẩm đẹp do In7 thiết kế và in ấn luôn đảm bảo được thông tin rõ ràng và đầy đủ, đây cũng là phần đầu tiên người tiêu dùng có thể nhìn vào khi cầm bao bì dược phẩm trên tay.
Trong đó hộp dược phẩm đẹp luôn phải có đủ những nội dung thông tin bao gồm : Tên loại thuốc, Hoạt chất, hàm lượng hoặc nồng độ, Chỉ định, cách dùng, chống chỉ định, số lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn dùng, điều kiện bảo quản, hướng dẫn sử dụng, xuất xứ… Đó là những điều cần biết khi in hộp dược phẩm giá rẻ cho công ty bạn

Những thông tin cơ bản này cũng được In7 thể hiện ngắn gọn, nổi bật được điểm chính, trong đó với những thông tin cụ thể hơn sẽ được in ấn trong tờ hướng dẫn sử dụng bên trong bao bì.

Màu sắc khi in ấn hộp dược phẩm đảm bảo bắt mắt và ấn tượng

Tất nhiên khi sử dụng dịch vụ in ấn bao bì dược phẩm tại In7 khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hơn với màu sắc ấn tượng và bắt mắt, thể hiện rõ ràng được đặc trưng lĩnh vực của sản phẩm cũng như đảm bảo sự thu hút của người dùng, trong đó những màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh dương luôn là màu được ưa chuộng để thể hiện sư tin cậy với người dùng.
Ngoài ra khi in ấn bao bì dược phẩm chúng ta cũng có thể dùng tới các màu sắc khác như màu vàng, màu đỏ, màu đậm lơ…. Đều được áp dụng.
Đặc biệt in ấn bao bì dược phẩm tại In7 luôn tránh những màu sắc sặc sỡ, thâm độc và mang lại cảm giác không đáng tin, thay vào đó các dòng bao bì được chúng tôi thiết kế đều đề cao tính chính xác, chân thực nhất. 

Đề cao sự đơn giản trong bao bì

Với các dòng sản phẩm bao bì dược phẩm tại In7 thiết kế và in ấn luôn đề cao sự đơn giản trong bao bì, đảm bảo tính khắt khe do pháp lật quy định, thể hiện rõ nét tính chân thực của sản phẩm cùng tính chất, chất lượng của sản phẩm, đảm bảo sự rõ ràng và tin cậy với người dùng.
Đây đều là những tiêu chí được In7 khắc sâu trong in ấn bao bì nói chung, chưa kể để tăng tính quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp, các dòng bao bì dược phẩm đều được đảm bảo in ấn chất lượng, công nghệ in offset chất lượng và đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nhận xét