Vì sao nên chọn túi giấy đựng quần áo?

Để tiếp cận người dùng tốt hơn, các shop quần áo không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới. Và chiến lược được họ đưa ra là in bao bì túi giấy đựng quần áo. Liệu đây có thực sự là ý tưởng thông minh và hiệu quả? Cùng đi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!
Túi giấy thân thiện với môi trường

Tại sao nên lựa chọn túi giấy đựng quần áo?

Tại sao lại lựa chọn hộp giấy đựng quần áo thay vì các chất liệu khác? Có nhiều lợi ích phải kể đến như:
1. Bảo quản quần áo tốt
Túi giấy đựng quần áo cao cấp có chức năng chống thấm, chống nước tốt, tránh bụi bẩn vi khuẩn tác động ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Dĩ nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng quần áo bị nhăn nhúm, rách nát, xỉn màu sau quá trình vận chuyển hay thời gian trưng bày nữa. Không chỉ tiện lợi cho cửa hàng, đơn vị bán hàng mà còn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thiện cảm hơn.
2. Sản phẩm trở nên sang trọng hơn
Túi giấy để đựng quần áo vừa sang trọng, lịch sự lại dễ tạo ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều shop quần áo thời trang sử dụng túi giấy thay cho túi nilon đã phổ biến từ xưa đến nay.  Đây cũng là món quà thích hợp cho bạn bè, người thân, giúp tạo dựng lên nhiều mối quan hệ mật thiết. Nếu bạn muốn tạo sự trang trọng, lịch sự, cũng như một ấn tượng tốt của khách hàng với shop của mình, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư trong việc in ấn bao bì, chi phí cho túi giấy cao hơn túi nilon nhưng những giá trị mà nó mang lại sẽ không thể so sánh được. 
3. Thân thiện với môi trường
Các sản phẩm túi giấy đều được làm từ giấy tái chế hoặc chất liệu 100% thiên nhiên nên cực kỳ thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra, chúng lại dễ phân hủy và có thể đem tái chế, giúp giảm bớt lượng rác thải ra môi trường. Trong thời đại mà vấn nạn ô nhiễm được cảnh báo khẩn cấp như hiện nay, thì sử dụng túi giấy là một hành động cao cả, góp phần mang đến một tương lai tốt đẹp hơn. Ý thức được điều này, rất nhiều shop thời trang hiện nay đã và đang liên hệ in ấn bao bì giấy đẹp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như tạo dựng môi trường sạch, đẹp.
Chưa kể chi phí thiết kế in hộp giấy đựng quần áo cũng khá rẻ trong khi hiệu quả mang lại cao. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay với các công ty in ấn bao bì để tạo ra sản phẩm mới lạ cho riêng mình?
Túi giấy giúp bảo quản sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

Lưu ý khi thiết kế in túi giấy đựng quần áo

Một vài lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có mẫu thiết kế túi giấy đựng quần áo phù hợp:
Chất liệu giấy: Có rất nhiều loại dùng để in túi giấy cho shop thời trang của mình như: Giấy Kraft, ivory, duplex, couche,…. mỗi loại giấy lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Hãy cân nhắc chi phí đang có và xem xét chất liệu sao cho phù hợp với sản phẩm đang kinh doanh nhé!
Độ dày: Trước khi đặt công ty in ấn thiết kế, bạn phải xem xét, tính toán thật kỹ lưỡng chất liệu và độ dày của giấy làm hộp đựng sao cho quần áo được bảo quản tốt nhất, đặc biệt là các mặt hàng cao cấp, đắt tiền.
Kích cỡ: Bạn nên để ý xem loại hàng đang cung cấp có kích thước như thế nào. Tránh trường hợp không cân xứng, điều này sẽ khiến món đồ giảm đi sự chuyên nghiệp và sang trọng.
Màu sắc: Nên chọn in bao bì giấy đựng quần áo có màu sắc hài hòa, bắt kịp xu hướng thời trang phải hòa hợp với sản phẩm của cửa hàng, giúp tôn vinh giá trị sản phẩm, thể hiện phong cách thời trang tốt nhất.
In tên thương hiệu: logo cần được in ấn rõ ràng, sắc nét, tạo ấn tượng với khách hàng.
Xưởng in túi giấy thì rất nhiều nhưng để tìm được đơn vị in ấn uy tín là một điều không dễ dàng. Hãy một lần đến với công ty in bao bì Số 7 để cảm nhận được sự chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng.

Nhận xét