Bao bì giấy kraft là gì?

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ in bao bì giấy, trong đó bao bì giấy kraft được sử dụng phổ biến. Bạn có biết về chất liệu làm nên chúng cũng như vai trò của giấy kraft trong ngành in ấn bao bì hiện đại? Hãy cùng chúng tôi khám phá kiến thức qua vài chia sẻ bổ ích dưới đây!

Giấy kraft là gì?

Giấy kraft được làm từ bột gỗ mềm, thông qua quá trình xử lý kraft tạo nên những tấm giấy mỏng có màu vàng nâu hoặc xám tự nhiên. Tùy theo nhu cầu hay mục đích sử dụng, chúng ta có thể nhuộm trắng hoặc tạo thành các màu sắc khác.

Giấy kraft
Ngày nay, giấy kraft được ứng dụng phổ biến trong đời sống bởi nhiều tính năng nổi bật như:
  • Thân thiện với môi trường: dễ phân hủy; đồng thời có thể tái chế thành tập vở hay bìa carton…
  • Độ bền, kéo – xé lớn, bắt mực cực tốt nên được lựa chọn để tạo nên những sản phẩm bao bì giấy đẹp, tiện dụng.
  • Không chứa thành phần gây hại nên được dùng để làm bao bì đựng thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bao bì giấy kraft đựng thực phẩm
Từ những thông tin trên, có thể thấy đây là loại nguyên liệu rất được các công ty in bao bì ưa chuộng và dùng để tạo nên những mẫu bao bì giấy kraft đẹp, ấn tượng, nhiều tiện ích. Hay nói cách khác, bao bì giấy kraft là sản phẩm được làm từ chất liệu giấy kraft.

Ứng dụng của bao bì giấy kraft

Ngày nay, bao bì giấy kraft đang dần thay thế bao bì nhựa, bao bì ni lông truyền thống và được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống như:
  • Trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa với các loại bao bì đựng hóa chất, bao bì hạt nhựa, bao bì đựng sản phẩm,.v.v
  • Ngành xây dựng với những mẫu bao bì xi măng, bao bì keo dán gạch, bao bì đựng vữa xây dựng.v.v.
  • Và gần gũi nhất là cuộc sống thường ngày với bao bì đựng bánh mì, các mẫu túi giấy kraft đựng thực phẩm, thùng carton.v.v.
Với những thiết kế đẹp, ấn tượng từ dạng túi, dạng quai cầm đến hộp, thùng,… cùng hình ảnh, màu sắc bắt mắt, bao bì giấy kraft là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa với mục tiêu quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

Thiết kế bao bì giấy kraft dạng túi đẹp mắt
>> Bảng giá tham khảo in bao bì túi giấy
Theo đó, để có được những mẫu in ấn bao bì bằng giấy kraft thật sự mang lại hiệu quả cho sản phẩm của mình, các bạn hãy liên hệ đến công ty in bao bì uy tín để được tư vấn, hướng dẫn tận tình từ họ chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều.

Nhận xét