Quy trình in bao bì giấy kraft khác gì so với bao bì giấy thông thường?

Bao bì giấy Kraft có những điểm khác biệt so với bao bì thông thường? Quy trình sản xuất có khác? Vài chia sẻ thú vị sau sẽ giúp chúng ta chọn công ty in ấn bao bì và có nhìn nhận cụ thể hơn về vấn đề này.
Bao bì giấy kraft

Quy trình sản xuất bao bì giấy Kraft

Quy trình sản xuất bao bì giấy Kraft gồm có 4 công đoạn chính bao gồm:
  • Công đoạn thứ nhất: cuộn giấy Kraft và vải PP được tráng ghép lại để tạo thành màng phức hợp gồm giấy và vải, đây chính là sản phẩm bán thành phẩm chính trong quá trình sản xuất này.
  • Công đoạn thứ 2: In hình cuộn màng phức hợp của bao bì giấy ở công đoạn đầu được chuyển sang máy in để tiến hành in ấn các chi tiết lên bề mặt của giấy dựa trên bản thiết kế từ trước theo những yêu cầu của khách hàng.
  • Công đoạn thứ 3: cắt, dán và tạo hình: sản phẩm được tạo ra từ công đoạn 2 sẽ đưa cho bộ phận cắt dán để tạo ra các mặt hàng bao bì theo yêu cầu.
  • Công đoạn thứ tư: May hoàn tất sản phẩm và đóng gói bao bì. 
Với đặc tính bền dai và chịu mài mòn tốt, đồng thời giấy Kraft có khả năng hút thấm ẩm cao và thân thiện với môi trườngbao bì giấy Kraft đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực:
  • Công nghiệp: bao bì hạt màu, bao bì hạt nhựa, bao bì hoá chất,…
  • Xây dựng: bao bì xi măng, bao bì vữa xây dựng, bao bì bột trét, bao bì keo chà gạch, bao bì keo dán gạch,…
Ngoài ra, hiện nay ứng dụng của bao bì giấy Kraft còn rất rộng rãi trong lĩnh vực như bao bì giấytúi đựng thực phẩmthùng carton, các loại giấy Kraft định lượng cao, độ dày được sử dụng để làm Name card, thẻ Tag quần áo, một số loại được sử dụng làm bao thư, bìa hồ sơ,…

Địa chỉ in bao bì giấy Kraft uy tín

Khách hàng có nhu cầu thiết kế túi giấyin túi giấy kraft các loại vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần In Số 7, chúng tôi tự hào với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ in túi giấy cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở, người tiêu dùng tại khu vực TP.HCM

Nhận xét